Tin tức và sự kiện

Dự án Riviera Point đã chính thức chỉ định Công ty Ssangyong Engineering & Construction, một công ty xây dựng Hàn Quốc, là nhà thầu chính cho dự án

Công ty Keppel Land và Công ty TNHH Tấn Trường – một công ty phát triển bất động sản danh tiếng tại Việt Nam, thông qua liên doanh là Công ty TNHH Riviera Point, đã chính thức chỉ định Công ty Ssangyong Engineering & Construction, một công ty xây dựng Hàn Quốc, là nhà thầu chính cho dự án Riviera Point. Tổng giá trị gói thầu xây dựng cho dự án trị giá khoảng 1.202 tỷ đồng.

Đây là một cột mốc quan trọng đánh dấu quá trình triển khai xây dựng những căn hộ ven sông tại Riviera Point, dự án chung cư cao nhất tại Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Theo ông Trần Minh Tấn, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Tấn Trường: "Chúng tôi đã nhận được rất nhiều hồ sơ dự thầu nhưng các đối tác trong liên doanh rất vui khi chọn được một đối tác có cùng tầm nhìn như Công ty Ssangyong, một nhà thầu có tên tuổi về chất lượng. Chúng tôi tin tưởng rằng Công ty Ssangyong sẽ hoàn thành dự án theo đúng tiến độ, đồng thời đáp ứng được các yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng cao mà chúng tôi mong muốn".

 

Ông Linson Lim, Chủ tịch khu vực Việt Nam, Thái Lan và Phi-lip-pin của Công ty Keppel Land International cho biết thêm: "Ngoài thế mạnh là chất lượng cao đã được kiểm chứng qua hàng loạt các dự án tại châu Á cũng như ở thị trường Việt Nam, Ssangyong còn có cùng quan điểm với Keppel Land về cam kết đảm bảo an toàn lao động "

"Chúng tôi đã nhận được phản hồi rất tích cực từ thị trường cho dự án Riviera Point từ thời điểm chính thức chào bán dự án vào tháng 6 năm nay. Khách hàng đã đặt mua hơn 65% trong số 268 căn hộ mà chúng tôi chào bán. Với vị trí đắc địa, chất lượng cao và phong cách sống tích hợp hiện đại, chúng tôi tin rằng dự án sẽ tiếp tục thu hút được sự quan tâm từ các khách hàng có yêu cầu cao, đang tìm kiếm những dự án kiểu mẫu do những chủ đầu tư danh tiếng đầu tư xây dựng".

Nằm dọc theo sông Cả Cấm rộng 40 mét, Riviera Point chỉ cách Quận 1 khoảng 15 phút lái xe và chỉ 5 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng thông qua cầu Phú Thuận mới hoàn thành và dễ dàng tiếp cận các khu vực khác qua cầu Phú Mỹ.

Hướng đến thị trường thu nhập vừa và khá, Riviera Point sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và sang trọng. Khoảng 60% diện tích của dự án dành riêng cho hàng loạt các tiện nghi giải trí và tiện ích khác. Ngoài ra, hàng loạt các cửa hiệu và nhà hàng dọc theo bờ sông sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống ngập tràn hứng khởi. Đường bách bộ dài 404m tại tầng năm kết nối tất cả các khu tiện ích cùng với những khu vườn treo được thiết kế trên mỗi tòa nhà cũng góp phần tạo nên dấu ấn đặc trưng riêng cho dự án Riviera Point.

Giai đoạn đầu tiên của dự án Riviera Point bao gồm 549 căn hộ và dự kiến sẽ hoàn tất vào năm 2015. Toàn bộ dự án ven sông này sẽ được triển khai thành nhiều giai đoạn với khoảng 18 toà nhà bao gồm 2.400 căn hộ. Ngoài ra dự án còn đảm bảo an ninh 24/24 và hệ thống điện dự phòng thông suốt.

Thông cáo này không có chủ định tạo ra bất cứ ảnh hưởng đáng kể nào đối với giá trị tài sản hữu hình ròng và lợi nhuận trên cổ phiếu của Công ty Keppel Land trong năm tài chính hiện hành.

Tin nổi bật